I made this widget at MyFlashFetish.com.

Hello Tweetter! I love Twitter now!

Author: admin // Category: , , ,
.
.
Last month, when I started blogging and making post entries, I met a lot of friends while blogging. As I passed and visited their blog, I've noticed a small icon with a bird until I found out the this is the Twitter.com that Tweet Tweet. So if you are a Twitter user, some people will call you a Tweetter. Para sa kaalaman ng lahat,specially those who are new with Twitter. Isa itong social networking site (like Friendster, Facebook and MySpace) that will allow you to add and follow friends and collegues not only in the Philippines but also around the world. Sa pamamagitang ng Twitter, maari nyong maupdate ang mga friends nyo tungkol sa mga nangyayari sa buhay nyo o kaya kung blogger ka, pwede kang gumawa ng link post dito ang lahat ng mga articles or entries mo sa blog mo nang sa gayun ay maraming makabasa ng blog post.
.
Nagulat din ako ng madiscover ko na ilan sa mga sikat na tao ay gumagamit rin ng Twitter katulad nila Oprah, Mariah Carey and US President Obama. Hindi ko rin naisip na ang Tweetter din pala ang tutulong sa akin para makilala ang blog ko at may bumasa ng mga blog posts or entries ko. Dahil din sa social site na ito, natrace ko ang ibang mga kamag-anak ko sa ibang bansa na matagal ko nang hindi nacocontact at nakikita.
.
Nabasa ko rin ang isang article na Twitter can also a source of money. Actually this is my 1st time to post with regards to making money online. At first, gusto ko lang maggain ng traffic para lang makilala ang blog ko at may makaapreciate ng mga gawa ko. Yun pala pede rin palang kumita sa mga gawa mo. Sa pamamagitan ng Tweetter maari mong ma-ilink ang blog mo at makagawa ka ng malaking traffic at now you are making money online.
.
Sooner or later, I will share you on how to increase your followers at Twitter.com, im just compiling all my research and studies with regards to this issue. Because the more follower the more chance that you can gain big traffic at your site and more chance of making money from your site/blog.
.
Kaya ano pa hinihintay nyo. visit Twitter.com and magregister na kayo ng account nyo. Para sa mga gusto ako i-follow, wag na po kayong mahiya at magatubili, just add or follow me http://twitter.com/crisiboy o di kaya iclick nyo lang ung icon ng Follow Me Twitter sa upper right sidebar ko.
.
Happy Twit Twit to everyone!
.
.

6 Responses to "Hello Tweetter! I love Twitter now!"

EngrMoks Says :
May 10, 2009 at 8:17 AM

Haha... Happy Twit Twit din sa iyo..sarap mag twitter pare..it's like microblogging at mini Facebook...
HAPPY MOTHER'S DAY TO YOUR MOTHER!

Enhenyero Says :
May 10, 2009 at 10:48 AM

u can follow @enhenyero :)

admin Says :
May 10, 2009 at 6:17 PM

@enhenyero..bro tagal na yata kita nafollow eh..hehehe

The Pope Says :
May 10, 2009 at 8:25 PM

I have my Twitter account but I have not used it nor linked it with my blog site. thank you for sharing the benefits of Twitter and now its time for me to check and link my blogs to it.

admin Says :
May 10, 2009 at 9:51 PM

@the pope...yes sir you have to check your Twitter account now...add nyo ko ha...follow nyo ko http://twitter.com/crisiboy tnx.

2ngaw Says :
May 10, 2009 at 9:53 PM

Twit wiw lolzzz

Post a Comment