I made this widget at MyFlashFetish.com.

Ang Jologs na Yuppie Gimikero/Gimikera

Author: admin // Category:
.
Dahil pagod sa trabaho....after office o kada Friday

Gimik sa mga disco bars, restaurants and malls
.


Timog, Libis, Malate, Jupiter, Makati Ave, Greenbelt..name your choice.


Hataw sa dancefloors! San Mig Light all you can! Eat All You Can!



Kahit walang pera, makapagrelease lang ng stress.


Paguwi sa bahay diretso tulog dahil lasing!!Hahaha

18 Responses to "Ang Jologs na Yuppie Gimikero/Gimikera"

2ngaw Says :
July 4, 2009 at 9:37 AM

Hehehe :D Naghahanap ako ng dancefloor, putek puro labas ng disco-han ang pix ah lolzz

The Pope Says :
July 4, 2009 at 11:21 AM

Wow, nakakainggit ka naman, you still have time para sa gimmicks. Ayos lang yan, dapat talaga balanced ang life for work and play.

Happy weekend bro.

Joel Says :
July 4, 2009 at 12:47 PM

party people ka din pala, dapat lang din naman na once a week ay itreat nating ang sarili natin, masarap ang mag enjoy lalo kapag tapos ng isang linggong puro stress sa trabaho..

HOMER Says :
July 4, 2009 at 2:04 PM

Hindi pa naman ako ganyan.. occasional lang ako gumimik.. Lol!! :D

bluedreamer27 Says :
July 4, 2009 at 2:27 PM

haha inuman to the max pala astig!!!
hang over kinabukasan lols

Anonymous Says :
July 4, 2009 at 3:54 PM

gimikero! lol :))

admin Says :
July 4, 2009 at 4:09 PM

@Lord CM..pare mukang ibang dancefloor yan nasa isip mo..hahahaha bawal un dito..wholesome ang blog ko..hhahaha

admin Says :
July 4, 2009 at 4:10 PM

@The Pope...oo naman kelangan balanse ang buhay bro..hindi puro trabaho kasi mababagot ka pag puro trabaho ang iisipin mo..per wag din namam masyadong gimikero..hehehe di ba kox! hahaha

admin Says :
July 4, 2009 at 4:17 PM

@kheed..tama ka jan parekoy..every friday after ng tambak ng trabaho kelangan itreat ang sarili para marelax at matangal ang stres

admin Says :
July 4, 2009 at 4:18 PM

@bluedreamer..bro try mo vodka inumin walang hangover kinabukasan..hahaha nangunsinti pa nohh hehe


@kox..gimik tayo tara!

EngrMoks Says :
July 4, 2009 at 5:47 PM

miss ko na yang gimik na ganyan..graduate na ko dyan tol..may asawa na kasi...

admin Says :
July 4, 2009 at 7:23 PM

@mokong..pre ok lang paminsan minsa gumimik..kahit may family na..para matangal stress..sama mo misis mo if you want di ba..hehehe

ACRYLIQUE Says :
July 4, 2009 at 8:55 PM

Hay, Lagi ako nasa Eastwood, pero got no time to PARTEY. Pag-oras ng gimik, nasa ofis ako. hay..

bluedreamer27 Says :
July 6, 2009 at 5:56 PM

haha oo na try ko na yun...nagttrabaho kasi tita ko sa Ice Vodka kaya nakaklibre ako kung minsan woohoo

admin Says :
July 6, 2009 at 10:50 PM

@bluedreamer..o di ba pre walang hangover tama ba ko..kasi pag ako wala talagang hangover effect skin ng vodka...kaya mas ok pa yan minsan kesa sa beer.

admin Says :
July 6, 2009 at 10:51 PM

@acrylique...try some times na gumimik..tara gimik tayo u want..hehehe

Xprosaic Says :
July 13, 2009 at 3:57 PM

Yehey, unti unti na akong napapagod sa gimik! yehey! meaning instant tipid pag di ako gagala o lalabas jijijijijiji... nagsasawa na rin kasi ako... paulit ulit na lang eh... jijijijijijiji...

admin Says :
July 13, 2009 at 9:44 PM

@xprosaic..it only means ba na tumatanda na tyo at nagsasawa na rin tyo sa gimik pre..hehehe

Post a Comment